Đêm chung kết chương trình (USSH Gralent 2016)

USSH Gralent là cuộc thi sinh viên tài sắc của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp hài hòa giữa trí tuệ, tâm hồn và hình thức của các sinh viên đang theo học tại trường.

Cuộc thi cũng nhằm mục đích tìm ra những gương mặt đại diện cho sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, giúp các bạn sinh viên nhận thức một cách đúng đắn về vẻ đẹp không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn bao gồm cả yếu tố trí tuệ và nhân phẩm.

Cuộc thi là một sân chơi bổ ích và lành mạnh dành cho các bạn sinh viên, khuyến khích các bạn sinh viên thêm tự tin, hoàn thiện mình trong mọi mặt và đặc biệt là trở nên năng động hơn, tích cực hơn trong các hoạt động xã hội và cộng đồng.

20 thí sinh xuất sắc nhất đã cùng nhau tỏa sáng trong đêm chung kết và trải qua các phần thi  bắt buộc : chào hỏi, trang phục áo dài, trang phục dạ hội, phần thi tài năng và phần thi ứng xử.

Phần thi trang phục áo dài

 

Phần biểu diễn của 3 thí sinh Tài Năng. Bánh trôi nước: Trần Linh Chi Nhảy đương đại: Lê Thu Trang Nhảy hiện đại: Lương Thị Minh Anh

Phần biểu diễn của 3 thí sinh Tài Năng.
Bánh trôi nước: Trần Linh Chi
Nhảy đương đại: Lê Thu Trang
Nhảy hiện đại: Lương Thị Minh Anh

 

Chương trình có sự tham gia của Ban giám khảo khách mời là Á hậu Thụy Vân và MC Lê Anh. Với vốn sống, vốn kinh nghiệm của mình các giám khảo đã đưa ra nhiều câu hỏi khó để thử sức các thí  sinh ở phần thi ứng xử.

Sau nhiều phần thi,  cuối cùng chương trình đã tìm ra được ngôi vị quán quân danh hiệu Mr và Miss "USSH Gralent 2016" của trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Danh hiệu "Nữ sinh thanh lịch" thuộc về Trần Thị Ngọc Anh (SBD: 032, khoa Báo chí – Truyền thông); "Nam sinh thanh lịch" thuộc về chàng trai Nguyễn Kim Hoàng Anh (SBD 057, khoa Chính trị học).

USSH Gralent là một cuộc thi luôn được đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn mong đợi, theo dõi và ủng hộ.

Công ty Sự Kiện Trần Gia vinh dự là nhà tài trợ  đồng thời  là đơn vị thực hiện chương trình này. Chúng tôi đã luôn tìm được nguồn cảm hứng bất tận khi tham gia vào chương trình với vai trò của mình . Nguồn cảm hứng ấy đã góp phần tạo nên sự hòa quyện giữa âm thanh và ánh sáng , sự đồng điệu giữa con người, âm nhạc và sân khấu để có một đêm chung kết USSH Gralent đầy ấn tượng.

Hãy đến với Trần Gia quý khách sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất!

Cảm ơn Quý vị đã ghé thăm Trần Gia

Xem báo giá:

Chúng tôi trên Facebook Chúng tôi trên Youtube ;  Chúng tôi trên Blogger