Chung kết thể thao điện tử VTC 2012

Được đăng: 11/11/2012
Viết bởi Mr.Trần
Lượt xem: 16109

Cung cấp Âm thanh – Hệ thống trình chiếu cho Game trong Chung kết thể thao điện tử VTC 2012

Là giải đấu thể thao điện tử lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, VEC 2012 quy tụ hàng chục ngàn vận động viên tranh tài ở 7 nội dung thi đấu với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Sẽ còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng trên bục vinh quang như một sự khẳng định tài năng, nỗ lực bản thân và được cộng đồng eSports ghi nhận những cống hiến cá nhân.

Và quả xứng đáng với tầm vóc của một trận chung kết quốc gia, của sự kiện Thể thao điện tử Việt Nam lớn nhất 2012. Ngay từ sáng sớm các VĐV từ cả ba miền trên toàn quốc, những gương mặt VĐV tiêu biểu đại diện cho nền Thẻ thao điện tử Việt Nam đã tập trung về nhà thi đấu Võ Thị Sáu.

Nếu như ngày chung kết miền Bắc ngày 27,28 tại nhà thi đấu Võ Thị Sáu – Hà Nội đã rực lửa thì ngày hôm nay nhà thi đấu Võ Thị Sáu đã thực sự trở thành một chảo lửa.

Trần Gia Events tự hào là nhà đồng hành cung cấp thiết bị Âm thanh – Trình chiếu cho các game thủ ở sự kiện này. Công ty sự kiện Trần Gia với đặc thù là một công ty chuyên tổ chức sự kiện, hiểu rõ được tầm quan trọng của âm thanh và ánh sáng và hệ thống trình chiếu đối với việc tổ chức một sự kiện. Một chương trình thành công thì việc chuẩn bị  âm thanh và ánh sáng – trình chiếu, sân khấu được bố trí hài hòa, hợp lý là rất quan trọng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp và cho thuê âm thanh.ánh sáng,hệ thống trình chiếu, các loại thiết bị ánh sáng tốt nhất cho việc tổ chức một hội nghị, sự kiện.

Một chương trình hoàn hảo, cần một khung cảnh đẹp ấn tượng và để lại nhiều điểm nhấn. Âm thanh và ánh sáng – hệ thống trình chiếu được bố trí hài hòa, hợp lý là một trong những điểm nhấn quan trọng của chương trình. Với những trang thiết bị âm thanh và ánh sáng – trình chiếu hiện đại của Trần Gia Events – Chuyên Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn với những điểm nhấn quan trọng
Để giúp công ty hay cơ quan có 1 tổ chức sự kiện thành công, Công ty chúng tôi sẽ có tư vấn về những cách sắp đặt hợp lý nhất cho chương trình.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tận tụy với công việc. Chúng Tôi đã nhận được sự tín nhiệm của những khách hàng lớn như các trung tâm hội nghị quốc gia tại Hà Nội và TPHCM, Các nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội và tp Hồ Chí Minh, Các trung tâm triển lãm, các bộ, sở, các ban ngành trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tín nhiệm.

Sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng – trình chiếu được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu có tên tuổi như: Mackie, Behringer, Peavey, Shure, Bluemoon ... Với hàng chục loa sân khấu,ánh sáng với nhiều chủng loại,hệ thống trình chiếu chuyên nghiệp, chúng Tôi có thể đảm nhận nhiều chương trình sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp mỗi ngày.

Trần Gia Event …PHỤC VỤ CHO LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG…!!!